Mô tả công việc

- Quản lý hồ sơ pháp lý của Cty.

- Soạn thảo, kiểm tra, rà soát các hợp đồng dân sự, kinh tế, thương mại của Công ty, các văn bản gửi các cơ quan nhà nước có thẩm quyển.

- Thực hiện các hồ sơ liên quan đến Đăng ký mới/Thay đổi giấy phép kinh doanh của Công ty khi có yêu cầu.

- Đăng ký hồ sơ chứng nhận hàng hóa của Công ty, thủ tục công bố nhãn hiệu hàng hóa, các chương trình khuyến mãi...

- Trích lục, sao y, chứng thực các hồ sơ pháp lý của Công ty, chi nhánh

- Quản lý, rà soát các văn bản, hồ sơ pháp lý, quản lý con dấu của Cty

- Hỗ trợ một số công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật kinh tế, Dân sự...

- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực pháp chế tại doanh nghiệp sản xuất

- Thành thạo tin học văn phòng

- Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay

- Số lượng: 01 Nữ

- Địa điểm làm việc: 65 Vườn Lài, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh.

Phúc lợi công việc

- Mức lương : Thỏa thuận

- Hưởng mọi chế độ theo quy định: đóng BHXH, nghỉ phép; thưởng lễ tết, lương tháng thứ 13 tuỳ theo tình hình hoạt động kinh doanh của công ty

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung năng động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 776 / 44
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Asanzo Công ty Cổ phần Tập đoàn Asanzo
65 Vườn Lài, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
19/04/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nữ
Cần tuyển Nhân viên Hành chính, Pháp chế (Nữ)
Công ty Cổ phần Tập đoàn Asanzo
Nộp đơn